Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Lựa chọn xe đạp cho bé giúp bé năng động hơn

Đối với những cô cậu bé năng động, phụ huynh có thể lựa chọn những chiếc xe đạp cho bé để làm môn thế thao luyện tập hàng ngày. Xe đạp trẻ con là món quà tuyệt vời giúp cho trẻ có thể tự do vui chơi trong một không gian rộng, giúp trẻ cải thiện kỹ năng vận động, hình thành nên những thói quen và sức khỏe dẻo dai


Trong các không gian vui chơi cho bé, không thể thiếu những chiếc xe đạp trẻ con. Bởi vì chỉ với một chiếc xe đạp cho bé, trẻ sẽ tự do vui chơi ở không gian rộng, tự tin năng động hơn trong cuộc sống và cải thiện kỹ năng vận động, thể chất và nhận thức về thế giới xung quanh.

Vậy nên, các phụ huynh nên biết cách chọn xe đạp cho bé bền đẹp, hợp thời trang! Việc làm này sẽ giúp cho trẻ có được một món quà bổ ích và ý nghĩa đối với giai đoạn phát triển của mình.

1. Tham khảo kỹ thông tin các loại xe đạp cho bé
Các thông tin về thương hiệu, chất liệu, mẫu mã, màu sắc, kích thước, giá thành phụ huynh cần phải tham khảo thật kỹ càng.Trước khi mua nên tìm hiểu các thông tin trên webside để hiểu rõ hơn về món đồ muốn mua. Đồng thời, bạn có thể so sánh giá, tìm được các địa chỉ bán hàng uy tín để vừa có được sản phẩm chất lượng, lại có được sản phẩm.




2. Các định độ tuổi và sở thích của trẻ
Xác định khả năng nhận thức, thể lực, sở thích trên thực tế của trẻ theo từng độ tuổi giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua một chiếc xe đạp cho bé thích hơp từ:

- Kích thước xe đạp trẻ em: thường được dựa vào đường kính bánh xe là 12 – 14 – 16 inch … để xác định chiều cao xe và tính toán xem tuổi, thể lực của bé tới đâu để chọn xe phù hợp. Nên cho bé thử xe để đánh giá được mức độ an toàn và giá trị sử dụng chiếc xe…


- Màu sắc, mẫu mã của xe: Tùy thuộc giới tính và sở thích của xe để chọn xe có đường thiết kế mền mại hay thể thao… giúp bé hứng thú khi sử dụng xe hơn.

>>>Xem thêm: Bé có thể rèn luyện tính tự lập với chiếc xe đạp trẻ con

- Loại xe đạp, cách sử dụng: có nhiều loại xe đạp phù hợp với trẻ
+ Xe 3 bánh, 4 bánh dành cho trẻ mới bắt đầu làm quen với xe đạp, chưa đủ khả năng giữ thằng bằng (dưới 5 tuổi).

+ Xe 2 bánh cỡ nhỏ: là món do choi cho be trên 5 tuổi bắt đầu học làm quen việc đi xe đạp, không bánh phụ, tự giữ thằng bằng và lái xe an toàn.
Ngoài ra, còn có xe cân bằng 2 bánh không bàn đạp để bé bắt đầu tập đi xe, giữ thăng bằng hiệu quả.

Hy vọng với những chia sẻ trên, phụ huynh có thể lựa chọn cho bé những chiếc xe đạp thật đáng yêu và thú vị nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét