Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bé có thể rèn luyện tính tự lập với chiếc xe đạp trẻ con


Xe đạp trẻ em là món quà hết sức ý nghĩa mà bố mẹ dành cho bé. Bởi với chiếc xe đạp trẻ con, bé không chỉ rèn luyện được sức khỏe, mà còn rèn luyện tính tự lập.


Hiện nay trên thị trường, xe đạp trẻ em là một sản phẩm vô cùng phổ biến và có nhiều loại khác nhau trên thị trường, phụ huỵnh có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc e cho bé. Theo nghiên cứu của những nhà khoa học thì việc cho trẻ đi xe đạp là điều rất tốt, nó mang lại rất nhiều lợi ích, tất cả các loại xe, hãng xe đều giúp cho trẻ phát triển về thể chất, giúp cho trẻ vừa chơi lại vừa khỏe. Qua việc chạy xe đạp, bé có thể rèn luyện khả năng quan sát tốt, thể lực được cải thiện và có trách nhiệm với bản thân hơn, tự lập hơn.




- Giúp trẻ rèn luyện sức khỏe
+ Dòng xe trang bị những tính năng hỗ trợ kỹ thuật giúp cho chiếc xe trở thành một dụng cụ vận động, rèn luyện thể lực mang đến hệ chất mạnh khỏe cho bé. . 
+ Xe vận hành bằng ổ trục bi vòng , lốp xe được sản xuất bằng chất liệu cao su cao cấp giúp cho việc di chuyển của xe thuận tiện và dễ dàng hơn, không quá tốn sức, bé chỉ cần đặt chên lên và dùng một chút lực nhỏ là bánh xe sẽ lăn. 
+ Khung xe được làm bằng vật liệu nhôm không gỉ và rất bền, bên cạnh đó yên xe rất mềm và có thể điều chỉnh theo chiều cao của bé và cũng có lợi rất nhiều trong việc hình thành và phát triển của các khớp xương giúp cho bé cao lớn mỗi ngày. 
+ Xe có màu sắc đa dạng thích hợp cho cả bé trai và bé gái. 
Bên cạnh đó chiếc xe đạp cho bé này rất đa dạng về màu sắc thoải mái cho các bậc phụ huynh chọn lựa.

- Bé làm quen với xe đạp trẻ con sẽ giúp trẻ hình thành tính tự lập
+ Việc luyện tập đi xe từ sớm giúp cho trẻ rèn luyện được thói quen đi lại bằng xe đạp từ đó hình thành nên tính tự lập cho trẻ, hẳn trẻ cũng sẽ rất thích thú khi có thể tự diều khiển xe mà không cần đến sự trợ giúp của người lớn. 
+ Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng, việc có thể tự mình di chuyển bằng xe đạp hoàn toàn có thể giúp bé có sự phấn khích và tạo nên ý thức mình có thể làm được những việc khác mà không cần đến bố mẹ giúp. Điều này tác động tích cực đến ý thức của trẻ và sớm tạo thành tính tự lập.


Phụ huynh còn chần chờ gì mà không mua tặng con em mình ngay một chiếc xe đạp nhỉ. Chắc hẳn là bé sẽ rất thích đấy. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét