Thứ Tư, 27 tháng 9, 2023

Mách nhỏ cách sử dụng máy bơm trục đứng đúng cách

 Với những tính năng vượt trội mà máy bơm trục đứng ly tâm đem lại, chúng rất phù hợp cho nhu cầu của các hộ gia đình dùng trong sinh hoạt và cả công nghiệp. Bơm có nhiều mẫu mã và công suất khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Máy bơm trục đứng là dòng bơm điển hình với áp suất cao và áp lực cao, máy bơm có nhiều ứng dụng đặc biệt trong đời sống và công nghiệp sản xuất. Máy bơm trục đứng là loại bơm đặc biệt vì vậy có giá thành cao, được sử dụng phổ biến với những ứng dụng mà không dòng bơm nào có thể sử dụng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm hóa chất dẫn động từ Meibao. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm trục đứng cần được vệ sinh bảo dưỡng và kiểm tra phát hiện lỗi thường xuyên để đảm bảo máy bơm hoạt động tốt nhất.

Sử dụng bơm trục đứng nhằm kéo dài tuổi thọ bơm cũng như cho hiệu quả sử dụng cao nhất thì không phải ai cũng biết, nhất là những người ít sử dụng, mới sử dụng hoặc chưa từng sử dụng sản phẩm.

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng máy bơm trục đứng an toàn, hiệu quả mọi khách hàng cần biết, mời khách hàng tham khảo.

Bơm trục đứng cánh nhựa Pentax U9V-550/10T

Sử dụng máy bơm trục đứng đúng cách

Có nhiều cách sử dụng máy bơm trục đứng an toàn, hiệu quả và cho hiệu suất cao, trong đó người sử dụng có thể biết hoặc chưa biết.

Đầu tiên, sử dụng bơm trục đứng an toàn nhất khi lựa chọn bơm trục đứng đúng công suất bơm, không nên lựa chọn bơm trục đứng sai công suất bơm dẫn đến bơm nhanh hư hỏng và có thể có hiệu suất làm việc thấp.

Ngoài ra, việc sử dụng bơm trục đứng cần được sử dụng đúng quy trình, vận hành đúng cách, lắp đặt đúng cách, sử dụng cần thiết, không sử dụng trong môi trường quá khắc nghiệt nếu không quá cần thiết.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về ưu điểm máy bơm ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Thông số kỹ thuật máy bơm pentax:

  • Dải lưu lượng: (4,5-240) m3/h
  • Trụ sở chính: (11.2 90.4) mH20
  • Trục bằng thép AISI 304
  • Áp suất: 10 bar
  • Motor: (1,5-37) Kw, 3Pha 380V
  • Cách điện: IP55
  • Số chu kỳ: 2900

Việc sử dụng bơm trục đứng chính hãng và của các hãng lớn cũng là cách tốt để bảo vệ bơm trục đứng lâu dài vì các hãng lớn sản phẩm tốt hơn.

Các hãng bơm trục đứng trên thị trường đều sản xuất bơm trục đứng từ công suất nhỏ cho đến công suất lớn để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đặc biệt, các hãng bơm trục đứng hàng đầu thế giới đều có đủ các model bơm trục đứng với các chất liệu bơm khác nhau.

Sử dụng máy bơm trục đứng thường chỉ phù hợp với nhu cầu bơm áp suất cao vì đây là dòng bơm áp suất cao, giá thành bơm khá đắt và các hãng sản xuất bơm thường cho ra đời ít model hơn các hãng bơm máy bơm khác tương tự.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất trục đứng cao cấp

Người sử dụng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi sử dụng để có cách sử dụng tốt nhất.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí mọi vấn đề Hotline: 0989.775.196.

Liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét