Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2023

Mách nhỏ cách sử dụng máy bơm nước thải

 Bơm nước thải có nhiều loại khác nhau, bao gồm bơm trục ngang và bơm trục dọc, tùy thuộc vào ứng dụng cụ thể và yêu cầu của hệ thống xử lý nước thải. Điều quan trọng là bảo trì và vận hành đúng cách để đảm bảo hiệu suất của hệ thống xử lý nước thải và tránh các vấn đề môi trường có thể xảy ra.

Các loại bơm công nghiệp cần được sử dụng đúng cách nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng bền bỉ lâu dài đặc biệt là máy bơm nước thải có động cơ đặc biệt với khả năng chịu ăn mòn cao và khả năng chịu nước hoàn toàn tuy nhiên vẫn cần phải sử dụng bơm nước thải đúng cách nếu muốn bảo vệ máy bơm khỏi các dấu hiệu hư hỏng hay các sự cố

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về BƠM HÓA CHẤT TRỤC ĐỨNG MEIBAO MD-40VK-35-V-F. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm nước thải với các ứng dụng bơm bùn, bơm hố móng, bơm nước thải sinh hoạt và bơm nước thải công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường, trong đó các ứng dụng của máy bơm nước thải là các ứng dụng cần thiết vì vậy ngày càng có nhiều đơn vị bán các loại bơm nước thải.

Vậy cách sử dụng bơm nước thải như thế nào và cần lưu ý những gì khi sử dụng máy bơm nước thải? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm chìm xử lý nước thải hiệu Ebara model 100DL511

Hướng dẫn sử dụng máy bơm nước thải

Trước khi sử dụng bơm chìm nước thải yêu cầu người sử dụng phải lựa chọn bơm đúng cách sau đó kiểm tra kỹ máy bơm trước khi lựa chọn kiểm tra các hư hỏng và các lỗi của máy bơm

  • Có phải bơm chính hãng không
  • Có bị lỏng đai ốc không
  • Có đầy đủ phụ kiện không
  • Vật liệu đạt tiêu chuẩn không

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải, mời bạn theo click vào bài viết.

Những sự cố thường gặp của máy bơm nước thải:

  • Khi mua, lắp đặt máy bơm chìm hút nước thải cần phải chú ý đến chủng loại: Như bơm nước sạch khác với bơm bùn, bơm bùn đặc, bùn loãng hay bơm hố ga có rác thải lẫn vào.
  • Lắp đặt máy bơm phải đúng hướng dẫn theo nhà sản xuất hoặc theo hướng dẫn, hình vẽ trong catalogue đi kèm.
  • Khi lắp đặt xong, các bạn phải thử chiều quay. (Rất nhiều nhân viên lắp đặt chủ quan vấn đề này vì do máy bơm nước thải thường thả trong hố móng, trong hồ nên máy bơm hoạt động xuôi hoặc ngược chiều quay đều lên nước!?)
  • Tủ điều khiển: Để bảo vệ động cơ máy bơm nước được hoạt động lâu bền và an toàn, các bạn cũng nên chú ý vấn đề này. Sử dụng tủ điều khiển sẽ tránh được rủi ro khi có sự cố về điện dẫn đến tình trạng hư hỏng động cơ hoặc cháy động cơ điện. Tủ điều khiển bảo vệ phải có bộ chống mất pha, ngược pha, chống kẹt roto
  • Tốt nhất, nên yêu cầu các nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm chuyên môn lắp đặt máy bơm nước thải.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm màng bột

Hãy gọi ngay Vimex 0989775196 nếu cần tư vấn hỗ trợ mọi vấn đề về bơm chìm nước thải nhé!

Liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét