Thứ Tư, 8 tháng 11, 2023

Thông tin về bơm bánh răng khớp trong cấu tạo đơn giản

 Bơm bánh răng ăn khớp trong là một thiết bị công nghiệp được sử dụng để cung cấp áp suất hoặc dòng chảy trong các hệ thống đường ống và ứng dụng khác.

Đặc điểm cụ thể điển hình của Máy bơm bánh răng ăn khớp trong là có Thân được làm bằng ganG, còn bánh răng bằng inox dễ dàng thích ứng với nhiệt độ cao và thích ứng với việc mài mòn nên được ứng dụng đa dạng trong các ngành công nghiệp hóa chất khác nhau.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy bơm màng điện Godo DBY3S-25A. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm bánh răng ăn khớp trong là một trong 2 dòng máy bơm bánh răng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường, Máy bơm bánh răng ăn khớp trong được biết đến với cấu tạo chặt chẽ, các ứng dụng đa dạng, hiệu quả sử dụng cao, có áp lực lớn và công suất cao.

Cụ thể cấu tạo Máy bơm bánh răng ăn khớp trong như thế nào và các ứng dụng của Máy bơm bánh răng ăn khớp trong như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm bánh răng ăn khớp trong Taiwan dòng KC

Bơm bánh răng khớp trong cấu tạo đơn giản

Mọi dòng Máy bơm bánh răng ăn khớp trong đều có cấu tạo chặt chẽ nhưng khá đơn giản gồm đầu bơm và động cơ máy bơm, đối với dòng Máy bơm bánh răng ăn khớp trong cấu tạo máy bơm chặt chẽ mỗi bộ phận của Máy bơm bánh răng ăn khớp trong đóng vai trò khác nhau trong việc sử dụng máy bơm và hiệu quả sử dụng máy bơm

Thông thường Máy bơm bánh răng ăn khớp trong ít được sử dụng trong hệ thống thủy lực tuy nhiên các ứng dụng của Máy bơm bánh răng ăn khớp trong cũng cực kỳ đặc biệt

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về van khí T4, mời bạn theo click vào bài viết.

Cấu tạo của máy bao gồm các bộ phận chính yếu sau đây:

  • Thân bơm.
  • Trục dẫn động quay trực tiếp, chỉ có 1 trục bơm
  • Rãnh dẫn dầu.
  • Bánh răng chủ động và bánh răng bị động, bánh răng chủ động có kích thước nhỏ hơn bánh răng bị động
  • Van một chiều.
  • Đầu vào và đầu ra.
  • Lưỡi liềm

Hoạt động của Máy bơm bánh răng ăn khớp trong kha đơn giản. Khi động cơ hoạt động kéo theo trục bơm quay dẫn đến các bánh răng quay quanh trục, chất bơm được hút vào khi áp lực buồng hút thấp và chất bơm được đẩy ra khi áp lực buồng bơm cao

Bánh răng chủ động và bánh răng bị động luôn được đặt lệch tâm và quay cùng chiều trong stato.

Máy vận hành trên nguyên tắc dẫn và nén chất lỏng trong một thể tích kín thay đổi được dung tích. Thân bơm được chế tạo bằng vật liệu gang, là lớp vỏ ngoài bảo vệ máy trong những môi trường hóa chất.

Máy bơm bánh răng ăn khớp trong có cấu tạo khá đơn giản, sử dụng với hiệu quả sử dụng tối ưu và có nhiều ưu điểm vượt trội.

Quý khách hàng cần sử dụng Máy bơm bánh răng ăn khớp trong chính hãng với giá tốt nhất vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm hoá chất tự mồi Meibao MK-75052 VBH-SCH

Xin cảm ơn!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét