Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Thông tin về máy bơm định lượng hóa chất PAC

 Bên cạnh những loại bơm thông thường, bơm cao áp, bạn đã bao giờ nghe đến bơm định lượng chưa? Đây có thể được coi là một loại bơm khá đặc biệt và được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất ở nhiều lĩnh vực khác nhau

Máy bơm định lượng bơm chất PAC là loại máy bơm định lượng có ứng dụng chủ yếu dùng bơm hóa chất PAC. Hóa chất Pac là loại hóa chất thường được sử dụng trong ngành công nghiệp lọc nước tinh khiết và xử lý nước thải. Hóa chất PAC hay còn gọi là phèn nhôm là một loại chất lỏng được hòa từ thứ bột có màu vàng nhạt, loại hóa chất này có rất nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp hiện nay đặc biệt là ứng dụng trong các ngành xử lý nước, xử lý rác thải. Bơm hóa chất PAC là loại máy bơm có tuổi thọ cao, có khả năng chống ăn mòn cao và ít hư hỏng vì chất PAC có tính ăn mòn kim loại cao, các loại kim loại thông thường không thể sử dụng bơm loại chất lỏng này.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải inox. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm định lượng hóa chất MB75PP

Tìm hiểu máy bơm định lượng hóa chất PAC

Lựa chọn máy bơm định lượng hóa chất PAC khách hàng lưu ý phải lựa chọn dòng máy bơm có vật liệu thân bơm, buồng bơm bằng inox hoặc nhựa để có khả năng chịu ăn mòn cao.

Ngoài ra, bơm định lượng bơm hóa chất PAC yêu cầu bơm có lưu lượng bơm lớn, khả năng định lượng chính xác, bơm kín, vì vậy bơm định lượng dạng màng thường được sử dụng với ứng dụng này.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách chọn bơm định lượng hóa chất, mời bạn theo click vào bài viết.

Về cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng bơm định lượng hóa chất PAC tương tự như các loại bơm định lượng thông thường và còn có nhiều ứng dụng khác nữa.

Đến với Vimex để được tư vấn sử dụng, lựa chọn bơm định lượng hóa chất PAC phù hợp nhu cầu sử dụng và cho hiệu quả làm việc cao nhất.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động bơm định lượng hóa chất PAC

Bơm định lượng hoạt động theo nguyên lý đơn giản, nhờ vào bộ phận định lượng máy bơm có thể điều chỉnh lưu lượng bơm theo mong muốn của người dùng từ đó cho chất lượng bơm hiệu quả nhất.

Máy bơm định lượng có 2 kiểu định lượng là định lượng bằng tay và định lượng tự động. Máy bơm định lượng bằng tay có núm vặn cho người dùng tự điều khiển còn bơm định lượng tự động có sensor cảm biến báo cho người dùng để tự động tăng lưu lượng bơm.

  • bơm định lượng dạng màng hoạt động theo nguyên lý chuyển động qua lại giữa các màng bơm. Dòng bơm này thường bền và bơm được nhiều loại chất bơm khác nhau, khả năng hút mạnh, khả năng bơm mồi nhanh và có nhiều ứng dụng
  • bơm định lượng dạng piston bền, bơm công suất mạnh nhưng không kín phù hợp bơm với lưu lượng lớn và không yêu cầu cao về áp suất bơm, dòng bơm này ít được sử dụng trong phòng thí nghiệm
  • bơm định lượng dạng từ sử dụng từ tính nam châm nên có lực hút mạnh bơm chảy chậm ít được sử dụng
  • bơm định lượng thủy lực hoạt động phức tạp hơn kết hợp hoạt động của bơm định lượng dạng màng và bơm định lượng piston

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về giá cả máy bơm trục vít

Hotline: 0989.775.196.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét