Thứ Năm, 26 tháng 1, 2023

Nhận biết các dòng máy bơm công nghiệp

 Máy bơm nước được sử dụng trong nhà ở tư nhân, hệ thống cấp nước thành phố, tưới tiêu nông nghiệp, và các ứng dụng công nghiệp . Chúng bao gồm từ nhỏ bơm ao , máy bơm đa tầng được sử dụng trong các giếng, máy bơm khổng lồ được sử dụng trong các ứng dụng nước, thành phố trực thuộc Trung ương và công nghiệp.

Máy bơm có nhiều loại, mỗi loại có những ứng dụng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm màng aro. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm hóa chất là loại máy bơm chuyên dụng dùng bơm các loại hóa chất như hóa chất ăn mòn, hóa chất mài mòn và nhiều loại hóa chất độc hại khác.

Bơm hóa chất tự mồi hiệu Nation pump USP240-11.5 20

Có những loại máy bơm hóa chất nào?

Máy bơm hóa chất là loại máy bơm thường được dùng bơm các loại hóa chất, đặc biệt các loại hóa chất có tính ăn mòn và tính mài mòn cao.

Cũng có nhiều loại máy bơm được sử dụng làm máy bơm hóa chất như bơm bánh răng, bơm màng, bơm định lượng hay thậm chí các loại máy bơm ly tâm, máy bơm cánh quạt, cánh khế.

Máy bơm hóa chất thường phải đáp ứng các nhu cầu sau đây:

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về motor khuấy hóa chất, mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm hóa chất khác gì với bơm màng và bơm bánh răng?

Máy bơm bánh răng và máy bơm màng là những dòng máy bơm có nhiều ứng dụng nhất hiện nay tuy nhiên bơm hóa chất cũng là một trong những dòng máy bơm được chú ý nhiều nhất bởi những ứng dụng của nó.

Bơm hóa chất là loại máy bơm dùng bơm các loại hóa chất, đặc biệt bơm hóa chất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, hãng sản xuất.

Thực chất bơm hóa chất là loại máy bơm thông thường có ứng dụng bơm hóa chất, hay nói cách khác các loại máy bơm thông thường như bơm bánh răng, bơm màng có ứng dụng bơm hóa chất đều được gọi là máy bơm hóa chất.

Vậy bơm hóa chất không có gì khác so với các loại máy bơm thông thường chỉ khác về ứng dụng mà thôi.

Khi lựa chọn bơm hóa chất, quý khách hàng cũng nên lựa chọn theo nhu cầu và hãng sản xuất lớn để có được sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp.


Bơm hóa chất nên dùng loại máy bơm nào?

Bơm màng nổi tiếng với ứng dụng bơm hóa chất, bơm bánh răng nổi tiếng với ứng dụng bơm xăng dầu chính vì vậy điều hiển nhiên rằng bơm màng sử dụng bơm hóa chất hiệu quả hơn bơm bánh răng.

Tuy nhiên, bơm bánh răng cũng có ứng dụng bơm hóa chất, đặc biệt các loại hóa chất đặc nóng sử dụng bơm màng có thể không phù hợp vì vậy nên sử dụng bơm bánh răng.

Bơm bánh răng 2 lớp áo chính là loại bơm bánh răng phù hợp bơm các loại chất đặc nóng như axit đặc nóng.

Khi lựa chọn máy bơm màng hay bơm bánh răng bơm axit cũng cần lưu ý chất liệu thân bơm vỏ bơm, lưu ý nguồn gốc, xuất xứ bơm có chính hãng hay không. Để ý đến cách hoạt động và model máy bơm.

Như vậy các dòng máy bơm có thể sử dụng bơm hóa chất bao gồm

  • Bơm hóa chất ly tâm hoạt động theo nguyên lý của lực ly tâm chất lỏng với hiệu quả cao, có thể bơm chất lỏng có cặn
  • Bơm màng dùng bơm xăng dầu, bơm hóa chất ăn mòn, bơm các loại chất lỏng lẫn hạt và nhiều ứng dụng khác nữa
  • Bơm bánh răng bơm hóa chất với các loại hóa chất nhớt, các loại hóa chất nhớt điển hình là dầu và thực phẩm…
  • Bơm trục vít bơm hóa chất đặc, siêu đặc, lẫn cặn hoặc các loại hạt

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về báo giá bơm chìm nước thải

Vimex muốn chia sẻ cùng khách hàng. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần nó. Hotline: 0989.775.196.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét